Cách vận chuyển nệm an toàn, đơn giản khi chuyển nhà mới

Bạn đang có kế hoạch chuyển nhà và cần biết cách vận chuyển nệm cao su, memory foam, lò xo một cách thuận tiện và an toàn? Bạn có thể tham khảo những cách vận chuyển nệm hữu ích sau đây, bằng xe máy, xe ba gác, xe tải hoặc phương tiện nào bạn thấy hợp lý nhất. Hãy cùng khám phá bài viết thú vi này ngay dưới đây nhé!

Chuẩn bị những trước khi vận chuyển nệm

Việc chuyển nệm sẽ trở nên đơn giản và tiện lợi nếu bạn thực hiện những bước sau, dù bạn có nệm cao su, memory foam, nệm foam hay loại nệm nào khác.

Các thiết bị hỗ trợ vận chuyển nệm

Những thiết bị này sẽ giúp bạn vận chuyển nệm một cách tiết kiệm và an toàn, đồng thời giữ cho nệm luôn trong sạch, không bị hỏng hóc bởi điều kiện bên ngoài. Bạn có thể dùng: túi bọc nệm plastic, dây chằng cao su, băng dính, máy hút chân không…

Phương tiện dùng để vận chuyển nệm

Bạn có thể chọn phương tiện vận chuyển (xe ba gác, xe tải, xe máy) phù hợp với nhu cầu và kích thước nệm của bạn, cũng như các đồ dùng khác khi chuyển nhà. Nếu bạn muốn thoải mái và yên tâm hơn, bạn có thể dùng dịch vụ vận chuyển hoặc chuyển nhà trọn gói, với đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Họ sẽ giúp bạn tháo lắp giường ngủ, đóng gói đồ đạc, sắp xếp và chuyển nệm cho bạn một cách nhanh chóng và an toàn.

Nhân lực hỗ trợ vận chuyển nệm

  • Nếu bạn tự mình chuyển nệm, bạn cần có ít nhất 2 người để mang nệm từ trong nhà ra xe vận chuyển và từ xe vào nhà mới.
  • Nếu nhà bạn ở tầng cao và không có thang máy, bạn có thể tìm thêm sự giúp đỡ từ bạn bè, hàng xóm hoặc người thân.

Cách vận chuyển đệm lò xo, nệm cao su, nệm bông ép

Đệm lò xo, nệm cao su, nệm bông ép là những sản phẩm chất lượng cao, giúp bạn có những giấc ngủ êm ái và khỏe mạnh. Để duy trì cho chúng luôn mới mẻ và nguyên vẹn, bạn hãy tham khảo những cách vận chuyển nệm dưới đây. 

Cách vận chuyển nệm bằng xe máy

Bạn có thể làm theo những hướng dẫn sau đây để vận chuyển nệm bằng xe máy một cách tiện lợi và an toàn nhất có thể.

    Bước 1: Đặt nệm lên yên sau của xe máy

    • Bạn đã gấp hoặc cuộn nệm theo cách đóng gói, giờ bạn đặt nệm lên phía sau xe máy, để lại một chỗ ngồi thoáng mát cho bạn. 

    • Nếu nệm không thể cuộn tròn, bạn đặt nệm dọc theo xe máy, để không làm cản trở cho các xe khác khi di chuyển. 

    • Nếu nệm có thể cuộn tròn, bạn cuộn nệm ngăn nắp và đặt nằm ngang trên xe máy.

      Bước 2: Buộc nệm với xe máy bằng dây chằng

      • Bạn cần dùng dây chằng để buộc nệm với xe máy cho vững, bằng cách quấn dây quanh nệm và qua hai bên gờ để chân của xe máy. 
      • Khi chở nệm, bạn đi chậm rãi, nhìn xung quanh, đặc biệt là khi qua những đoạn đường có ổ gà, hẹp, khúc cua, để bảo đảm an toàn giao thông. 
      • Ngoài ra, bạn có thể lắp thêm baga chở hàng để giúp nệm được nằm vững trên xe máy, hỗ trợ bạn vận chuyển xe dễ dàng hơn.

      Xem tiếp bài viết tại: https://chuyennhamiennam.com/cach-van-chuyen-nem
      #cachdonggoisofakhihuyennha #chuyennhamiennam
      cach van chuyen nem


      Nhận xét

      Bài đăng phổ biến từ blog này

      Chuyển phòng trọ có cần xem ngày tốt xấu không?

      Tuổi Dần dọn nhà ngày nào tốt trong năm 2024?

      Xử lý vật liệu thừa và rác khi chuyển văn phòng hiệu quả