Những điều kiêng kỵ khi ở phòng trọ mà bạn phải tránh

Để tìm kiếm một phòng trọ ưng ý, bạn nên biết rằng không chỉ giá cả, diện tích, thiết kế căn phòng là quan trọng, mà còn cả phong thủy của nơi ở. Phong thủy tốt sẽ giúp bạn có được vận may, hạnh phúc và sức khỏe trong cuộc sống. Hãy cùng Chuyển Nhà Miền Nam khám phá những điều kiêng kỵ khi ở phòng trọ trong bài viết này nhé! 

Tránh thuê phòng có dán bùa chú, gương bát quái ở lối vào

Bùa chú và gương bát quái là những vật phẩm phong thủy giúp bảo vệ căn phòng khỏi những điều xấu xa. Khi bạn đến xem phòng, bạn hãy nhìn xem có bùa chú hay bát quái nào được treo ở cửa không. Nếu có, có thể chủ nhà là người tin vào phong thủy và muốn mang lại may mắn cho người thuê. Hoặc vì lý do phong thủy nào khác khó nói.

Bạn cũng hãy quan sát các góc cạnh trong phòng trọ, nếu thấy có những hình vẽ lạ mắt giống như bùa chú thì bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi thuê phòng đó. Có thể chủ nhà có những lý do riêng của họ, nhưng bạn cũng hãy thận trọng với những phòng có bùa chú, vì chúng có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và vận mệnh của bạn.

Không nên thuê phòng thông cửa chính và cửa sau

Nếu bạn muốn chọn căn phòng có hai cửa, một ở phía trước và một ở phía sau, bạn nên xem xét kỹ lưỡng. Bởi vì nếu bạn bước vào và thấy cửa trước và cửa sau đối diện nhau, đó là một dấu hiệu không tốt.

Theo phong thủy, đây là kiểu bố trí tương tự như quỷ môn quan, có thể mang lại những điều không may, nguy hiểm hay ốm đau cho bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận thấy rằng khi cửa trước và cửa sau thông nhau, khí vận tốt sẽ không lưu lại trong nhà bạn mà chạy ra ngoài, khiến bạn thiếu hụt may mắn và vận khí tốt.

Xem ngay bài viết tại: https://chuyennhamiennam.com/nhung-dieu-kieng-ky-khi-o-phong-tro

#nhungdieukiengkykhiophongtro #chuyennhamiennam

nhung dieu kieng ky khi o phong tro


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển phòng trọ có cần xem ngày tốt xấu không?

Tuổi Dần dọn nhà ngày nào tốt trong năm 2024?

Xử lý vật liệu thừa và rác khi chuyển văn phòng hiệu quả