Chuyển nhà vào tháng 7 âm lịch có nên không?

Vì tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn nên nhiều người cho rằng tốt nhất là hãy chuyển nhà vào thời điểm khác để gia đình được an toàn và gặp nhiều may mắn. Nhưng bạn không nên lo lắng về những điều kiêng kỵ này. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích để bạn có thể quyết định một cách khôn ngoan và phù hợp nhất, đảm bảo quá trình chuyển nhà vào tháng 7 âm lịch diễn ra suôn sẻ và mang lại nhiều điều tốt lành. 

Cách chuyển nhà trong tháng cô hồn an toàn và hiệu quả nhất

Chuyển nhà, chuyển phòng trọ sau rằm tháng 7

  • Hãy lựa chọn ngày giờ hợp lý theo phong tục của người xưa. Điều này sẽ giúp bạn chuyển nhà thành công và thuận lợi nhất. 
  • Bạn hãy chọn những ngày sau rằm tháng 7 âm lịch và chọn ngày chuyển nhà phù hợp với tuổi, mệnh của chủ nhà. Để tạo nên sự thân thiện, hài hòa với ngũ hành.

Lên kế hoạch chuyển nhà cẩn thận

  • Quá trình chuyển nhà sắp tới sẽ diễn ra thành công như mong đợi, nếu bạn chuẩn bị chi tiết trước khi chuyển nhà, lên kế hoạch vận chuyển cụ thể và chọn một đơn vị vận chuyển uy tín nhất.
  • Để chuyển nhà vào tháng 7 âm lịch một cách an toàn và nhanh chóng, bạn hãy nhờ đến sự hỗ trợ của một đơn vị chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp, uy tín. Vì họ đã có kinh nghiệm chuyển nhà lâu năm, tay nghề cao và sở hữu trang thiết bị tiên tiến phù hợp. Giúp quá trình chuyển nhà của bạn diễn ra nhanh chóng, đúng với kế hoạch.
  • Khi thuê dịch vụ vận chuyển, bạn cũng cần biết cách theo dõi đội dịch vụ chuyển nhà hiệu quả để mọi công việc diễn ra thành công và thuận lợi nhất có thể.
Xem tiết bài viết tại: https://chuyennhamiennam.com/chuyen-nha-vao-thang-7-am
    #chuyennhavaothang7am #chuyennhamiennam
    chuyển nhà vào tháng 7 âm


    Nhận xét

    Bài đăng phổ biến từ blog này

    Chuyển phòng trọ có cần xem ngày tốt xấu không?

    Tuổi Dần dọn nhà ngày nào tốt trong năm 2024?

    Xử lý vật liệu thừa và rác khi chuyển văn phòng hiệu quả