Cách đuổi ruồi muỗi trong nhà, diệt côn trùng vĩnh viễn

Để không bị những loài côn trùng gây phiền nhiễu, bạn hãy tham khảo những cách đuổi ruồi muỗi trong nhà dưới đây. Bạn chỉ cần sử dụng những nguyên liệu đơn giản có trong nhà hoặc trồng một số loại cây có tác dụng chống côn trùng. Chuyển Nhà Miền Nam sẽ hướng dẫn bạn làm những cách đuổi ruồi muỗi hiệu quả, an toàn và đơn giản nhất.

Cách đuổi ruồi, muỗi bằng dầu gió

Dầu gió là một biện pháp đuổi muỗi tự nhiên và an toàn. Nó có chứa nhiều loại tinh dầu như bạc hà, tràm,… có mùi hương nồng giúp đuổi muỗi hiệu quả. 
Ngoài ra, tinh dầu bạc hà còn có nepetalactone, một chất làm cho muỗi bị mất khả năng cân bằng khi tiếp xúc. Dầu gió vừa trừ muỗi hiệu quả vừa giúp xoa dịu vết cắn muỗi, giảm ngứa và chữa lành vết thương.

Cách đuổi ruồi cánh bướm bằng cây húng quế

Cây húng quế không những là một gia vị tuyệt vời trong nấu ăn mà còn là giải pháp đuổi ruồi, muỗi trong nhà hiệu quả. Hãy thử những cách sau đây để khai thác tối đa công dụng của cây húng quế nhé:
  • Để một chậu húng quế xinh xắn ở bếp, gần chỗ rửa chén, thùng rác hoặc bất cứ nơi nào trong nhà mà ruồi thường ghé qua. Lá húng quế sẽ tạo ra một mùi thơm dễ chịu, vừa làm cho không gian sống thêm tươi mát, vừa đuổi ruồi hiệu quả.
  • Bôi một ít lá húng quế nghiền nhuyễn lên da, bạn sẽ có một loại kem chống ruồi hoàn toàn tự nhiên. 
  • Hoặc bạn cũng có thể cắt một nhánh húng quế và để ở những chỗ ruồi thích lui tới, chúng sẽ không dám bén mảng tới nữa.
  • Nấu sôi lá húng quế với nước, để nguội rồi xịt khắp nhà, bạn sẽ có một loại nước hoa chống ruồi vô cùng hiệu quả. Mùi húng quế sẽ làm cho ruồi sợ hãi và tránh xa nhà bạn.
Xem tiếp bài viết tại: https://chuyennhamiennam.com/cach-duoi-ruoi-muoi-trong-nha
#cachduoiruoimuoitrongnha #chuyennhamiennam
cách đuổi ruồi muỗi trong nhà


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển phòng trọ có cần xem ngày tốt xấu không?

Tuổi Dần dọn nhà ngày nào tốt trong năm 2024?

Xử lý vật liệu thừa và rác khi chuyển văn phòng hiệu quả