4 điều đại kỵ khi chuyển nhà nhập trạch gia chủ cần chú ý

Bạn mong muốn chuyển nhà nhập trạch một cách an toàn, thuận lợi và thành công? Bạn cần tránh 4 điều đại kỵ khi chuyển nhà nhập trạch mà Chuyển Nhà Miền Nam sẽ tiết lộ cho bạn. Đây là những nguyên tắc phong thủy nhà ở cần thiết, giúp bạn đón tài lộc, may mắn và bình an cho gia đình mình. Hãy cùng xem nhé!

Việc chọn ngày lành tháng tốt để dọn vào nhà mới là rất quan trọng đối với người Việt, bởi vì nó quyết định đến số phận và hạnh phúc của gia chủ. Tuy nhiên, không phải tháng nào cũng có lợi cho việc này, chẳng hạn: 
  • Tháng 3: Tháng này có ngày giỗ tổ, là ngày để tưởng nhớ và tôn kính tổ tiên. Bên cạnh đó, tháng 3 cũng là tháng giao mùa, nên phong thủy có thể biến động và không ổn định, làm suy yếu sinh khí của nhà. 
  • Tháng 7: Tháng này có ngày lễ Vu Lan, là ngày để thắp hương và cầu siêu cho các linh hồn. Theo phong thủy, tháng 7 là tháng liên kết thế giới âm và dương, nên có thể có nhiều điều không may và ma quỷ xâm chiếm vào nhà.

Đại kỵ ngày tam nương sát chủ

Theo quan niệm phong thủy cổ xưa, ngày Tam Nương Sát Chủ là ngày không may, không nên làm những việc quan trọng như chuyển nhà. Ngày này bị ba nữ thần hung ác cai trị, có thể mang lại những rắc rối và khó khăn cho gia chủ. Khi chuyển nhà, ngoài việc chọn ngày giờ tốt để hút tài lộc, gia chủ cũng nên tránh những ngày có sao xấu ảnh hưởng đến vận mệnh: 
  • Ngày Tam Nương: Là những ngày có số hiệu 3, 7, 13, 18, 22, 27 trong lịch âm dương. Ngày Tam Nương có sao Tam Nương chiếu mệnh, có thể làm cho gia chủ cảm thấy bị cô lập, mâu thuẫn, và ốm đau. 
  • Ngày Dương công ky nhật: Là những ngày có số hiệu 5, 14, 23 trong lịch âm dương. Ngày Dương công ky nhật có sao Dương công chiếu mệnh, có thể làm cho gia chủ gặp phải sự cãi vã, mất mát và thất bại. 
  • Ngày sát chủ, Thiên tai, Địa họa: Là những ngày có sao sát chủ, Thiên tai, hoặc Địa họa chiếu mệnh, có thể làm cho gia chủ chịu những thiệt hại, thay đổi, và chết chóc. Những ngày này có thể thay đổi theo từng năm, nên bạn cần xem lịch âm dương để rõ hơn.
Xem tiếp bài viết tại: https://chuyennhamiennam.com/4-dieu-dai-ky-khi-chuyen-nha-nhap-trach
#4dieudaikykhichuyennhanhaptrach #chuyennhamiennam
4 điều đại kỵ khi chuyển nhà nhập trạch


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển phòng trọ có cần xem ngày tốt xấu không?

Tuổi Dần dọn nhà ngày nào tốt trong năm 2024?

Xử lý vật liệu thừa và rác khi chuyển văn phòng hiệu quả