Những Việc Cần Làm Khi Chuyển Đến Văn Phòng Mới

 Những việc cần làm khi chuyển văn phòng bao gồm những gì? Khi chuyển văn phòng, bạn cần chuẩn bị một checklist để đảm bảo công việc được thực hiện đúng trình tự. Nên thuê dịch vụ chuyển nhà uy tín, có kinh nghiệm trong việc chuyển văn phòng, đồng thời có nhân viên chuyên nghiệp để đảm bảo an toàn cho các món đồ của công ty mình. Hãy đọc bài viết hôm nay của Chuyển Nhà Miền Nam để hiểu rõ hơn về nội dung này nhé!

Những việc cần làm khi chuyển văn phòng

goi y nhung viec can lam khi chuyen van phong
Gợi ý những việc cần làm khi chuyển văn phòng

Xác định thời gian dọn đi, chuyển tới văn phòng mới

Việc chuyển văn phòng không thể tự túc mà cần có sự hợp tác của nhiều đơn vị. Không chỉ các thiết bị văn phòng thông thường mà còn cả đồ dùng cá nhân của nhân viên. Vì vậy, chỉ có một nhóm có thể di chuyển văn phòng một cách an toàn.

Việc xác định thời gian dọn đi và chuyển đến là vô cùng quan trọng, không chỉ giúp chúng ta rõ ràng hơn trong hợp đồng.

Tức là chấm dứt hợp đồng tại văn phòng cũ và tiếp tục ký khi thuê tại địa điểm mới. Hơn nữa, nó cũng giúp chúng ta có thời gian chuẩn bị và đóng gói. Tạo lập thế chủ động hơn trong mọi tình huống phát sinh sẽ có lợi hơn.

Bên cạnh đó, đặt thời gian giao hàng cụ thể cũng giúp dịch vụ giao hàng đến đúng giờ. Theo kinh nghiệm, thời điểm di chuyển hợp lý nhất là vào cuối tuần. Điều này sẽ ít ảnh hưởng đến công việc hiện tại của công ty.

Ngoài ra, nhân viên công ty sẽ giúp đỡ một phần. Hơn nữa, bạn nên chọn dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp để rút ngắn thời gian. Điều này giúp tiết kiệm công sức cho cả hai bên.

>>> Xem thêm: Dịch Vụ Chuyển Văn Phòng Huyện Cần Giờ Trọn Gói

Lên kế hoạch những việc cần làm khi chuyển văn phòng

len ke hoac chuyen van phong
Lên kế hoạch chuyển văn phòng

Điều này khá tốn kém cho bất kỳ doanh nghiệp nào có ý định chuyển đồ. Vì vậy, cần phải lập một kế hoạch, một danh sách chính xác để xác định rõ các chi phí phải bỏ ra, kinh phí thực hiện. Và những điểm lớn mà chúng ta cần nhất là:

Thiết kế, trang trí nội thất văn phòng

Đến một văn phòng mới, bạn phải đặt mọi thứ vào vị trí. Chủ yếu là làm sao để văn phòng trở nên đơn giản và thiết thực, giúp không gian trở thành môi trường làm việc thoải mái nhất.

Nếu điều kiện cho phép, hãy sắp xếp, trang trí nội thất một cách hài hòa. Khách hàng có thể tin tưởng vào sự giúp đỡ của các chuyên gia để làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn.

Mua hoặc thay thế trang thiết bị văn phòng

Một ví dụ đơn giản, khi bạn muốn mở rộng quy mô văn phòng và tuyển thêm nhân viên thì chuyển văn phòng là hợp lý nhất. Ngoài ra, chúng ta cần bổ sung thêm đồ đạc, trang bị thêm các thiết bị để phục vụ công việc tốt hơn.

Để tiết kiệm tiền có thể tái sử dụng đồ nội thất cũ. Ngoài ra, nó bổ sung những gì còn thiếu. Hoặc nếu có điều kiện có thể thay thế toàn bộ văn phòng để văn phòng công ty trở nên đồng nhất hơn.

Thay đổi địa chỉ trên tất cả các tài liệu và biểu mẫu liên quan

Đừng quên chi tiết nhỏ này. Tất cả các liên hệ khách hàng và đối tác nên biết địa chỉ mới. Chỉ cần thay đổi địa chỉ trên giấy.

Điều này sẽ giúp công ty duy trì lượng khách hàng ổn định và không bị mất đối tác. Và cần thông báo cho khách hàng trước thời điểm chính thức chuyển văn phòng trọn gói ít nhất khoảng 3 tháng.

Di chuyển điện thoại Internet

Internet là linh hồn của bất kỳ doanh nghiệp nào. Do đó, văn phòng phải luôn có điện thoại và Internet. Chi phí đầu tư vào một phần mới của chủ đề này là khá cao.

Vì vậy, bạn phải tháo dỡ các thiết bị hỗ trợ cho việc chuyển văn phòng mới. Và bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ các chuyên gia trong lĩnh vực này. Đảm bảo tốc độ, hiệu quả và hạn chế tối đa các sai sót dễ xảy ra.

Chuẩn bị dụng cụ đóng gói văn phòng phẩm

chuan bi dung cu dong goi van phong pham
Chuẩn bị dụng cụ đóng gói văn phòng phẩm

Cũng giống như chuyển văn phòng, việc đầu tiên cần làm khi chuyển văn phòng là đóng gói mọi thứ. Và cần chuẩn bị thật tốt các công cụ hỗ trợ để đảm bảo tình trạng nguyên vẹn của thiết bị. Thùng giấy, băng dính, xốp là những vật dụng đóng gói cần thiết.

Điều này sẽ giúp di chuyển các đối tượng xung quanh dễ dàng hơn. Hơn nữa, nó còn giúp không bỏ sót bất kỳ vật dụng nào và giữ chúng trong quá trình vận chuyển không bị đổ vỡ, hư hỏng.

Tùy theo năng lực của công ty, có thể nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên văn phòng. Hoặc thuê dịch vụ chuyển văn phòng ở những địa điểm nào cho thuê để hiệu quả hơn. Nhanh hơn và an toàn hơn với máy móc thiết bị.

Nguồn: https://chuyennhamiennam.com/nhung-viec-can-lam-khi-chuyen-van-phong

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển phòng trọ có cần xem ngày tốt xấu không?

Tuổi Dần dọn nhà ngày nào tốt trong năm 2024?

Xử lý vật liệu thừa và rác khi chuyển văn phòng hiệu quả