Dịch Vụ Hoàn Trả Mặt Bằng Văn Phòng Nhanh Chóng – Giá Tốt

 Chuyển Nhà Miền Nam chuyên nhận tháo dỡ, chuyên nhận tháo dỡ hoàn trả mặt bằng văn phòng giá rẻ tại TPHCM với chất lượng tốt. Với đội ngũ tháo dỡ sửa chữa văn phòng giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên nghiệp sẽ hoàn thành công việc thi công nhanh chóng, uy tín. Hãy đọc bài viết hôm nay của chúng tôi để hiểu thêm về dịch vụ này nhé!

Hoàn trả mặt bằng văn phòng là gì?

hoan tra thao do van phong la gi
Hoàn trả tháo dỡ văn phòng là gì?

Hoàn trả mặt bằng là công việc tháo dỡ và khôi phục lại hiện trạng mặt bằng thuê của bên cho thuê trong các tòa nhà, văn phòng cho thuê,… mà công ty dùng để làm văn phòng.

Khi lựa chọn thuê dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng như hiện trạng tại Chuyển Nhà Miền Nam, quý doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm vì mọi việc sẽ được thực hiện bởi đội ngũ tháo dỡ và thi công giàu kinh nghiệm, có chuyên môn và am hiểu các quy định. trở lại trong hầu hết các tòa nhà.

Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ di dời, thi công công trình, tháo dỡ văn phòng trọn gói, sửa chữa và bàn giao mặt bằng tại TP.HCM.

dich vu hoan tra mat bang van phong tai chuyen nha mien nam
Chuyển Nhà Miền Nam cung cấp dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng

Với nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã không ngừng trau dồi kinh nghiệm, xây dựng đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên, công nhân lành nghề. Tin rằng chúng tôi sẽ giúp quý công ty rút ngắn thời gian chuyển đến văn phòng mới, việc trả lại mặt bằng cũng thuận lợi hơn.

Trong quá trình tháo dỡ, chuyển đồ trọn gói, Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Chuyển Nhà Miền Nam cam kết không để xảy ra hư hỏng, mất mát thiết bị văn phòng. Với những thành tích đã đạt được và sự tin tưởng đã được nhiều khách hàng lựa chọn, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất về dịch vụ chuyên nghiệp với giá rẻ.

Các công việc trong dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng

cac cong viec thao do hoan tra mat bang van phong
Các công việc tháo dỡ hoàn trả mặt bằng văn phòng

So với việc phải tự mình lo liệu mọi thứ, nếu lựa chọn sử dụng dịch vụ vận chuyển, tháo dỡ, dọn dẹp mặt bằng, hoàn trả lại hiện trạng ban đầu của công ty sẽ giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức.

Theo đó, công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành mọi công việc liên quan, có thể kể đến như:

  • Phá dỡ bức tường, trần thạch cao và sửa chữa, vệ sinh lại.

  • Tháo hệ thống điều hòa, dây mạng, đèn trần…

  • Vệ sinh thảm, tháo dỡ sàn nhà gỗ.

  • Tháo, di dời cửa kính và các vách kính xung quanh.

  • Dọn dẹp xà bần, chất thải sau khi thi công.

  • Sơn sửa lại tường.

  • Đi lại đường điện, lắp đặt máy lạnh, dây mạng.

  • Vệ sinh công nghiệp mặt bằng trả lại.

Các bước thực hiện dịch vụ hoàn trả mặt bằng văn phòng

cac buoc thuc hien thao do van phong
Các bước thực hiện tháo dỡ văn phòng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin, khảo sát, báo giá cho khách hàng

Chuyển Nhà Miền Nam sẽ cử đội ngũ tư vấn đến nghiên cứu tình hình, chất lượng địa điểm sau khi đã đặt lịch hẹn với khách hàng.

Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, giúp quá trình xây dựng diễn ra suôn sẻ và dễ dàng. Đồng thời lên kế hoạch và báo giá cho các nhu cầu đưa ra.

Bước 2: Tiến hành ký hợp đồng và triển khai

trien khai hoan tra mat bang van phong
Triển khai hoàn trả mặt bằng văn phòng

Nếu khách hàng đồng ý với các phương án đưa ra, công ty sẽ báo giá cho quá trình thi công. Sau đó hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.

Nhân viên sẽ in hai bản hợp đồng hoàn trả với các yếu tố được xác định rõ ràng. Việc ký kết hợp đồng nhằm đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng và chế độ bồi thường khi gặp sự cố vận chuyển, lắp đặt.

Mọi quy trình sẽ được giám sát cẩn thận để đảm bảo an toàn nhất có thể. Với đội ngũ tháo dỡ chuyên nghiệp, mặt bằng sẽ được đảm bảo trả lại nguyên vẹn và nhanh chóng.

Bước 3: Nghiệm thu, thanh toán và hoàn trả mặt bằng

Mặt bằng sau khi hoàn thành việc tháo dỡ sẽ được nghiệm thu và chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng. Kết thúc quá trình trên, hợp đồng sẽ được thanh lý. Chỉ khi khách hàng hài lòng với kết quả công việc thì mới tiến hành thanh lý hợp đồng.

Bước 4: CSKH sau thi công

dich vu hoan tra van phong chat luong
Dịch vụ hoàn trả văn phòng chất lượng

Công ty sẽ tiếp nhận những phản hồi, góp ý của khách hàng sau khi thi công xong. Đồng thời xử lý các kiến nghị của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển và tháo dỡ của chúng tôi tin rằng sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

>>> Xem thêm: Lợi Ích Chuyển Văn Phòng Mới Mang Đến Cho Doanh Nghiệp Là Gì?

Điều cần lưu ý trước khi hoàn trả mặt bằng văn phòng

mot so luu y truoc khi hoan tra mat bang van phong
Một số lưu ý trước khi hoàn trả mặt bằng văn phòng

Trước khi tiến hành tháo dỡ văn phòng thì bạn cần lưu ý một số điều cơ bản sau:

  • Nếu có điều kiện, bạn có thể thanh lý một số chi tiết không cần thiết để việc tháo lắp được nhanh chóng, tiết kiệm diện tích.

  • Lên kế hoạch chuyển văn phòng chi tiết để dễ dàng thống nhất thời gian sắp xếp, đóng gói và di chuyển đồ đạc.

  • Hãy lựa chọn công ty chuyên dịch vụ tháo dỡ văn phòng uy tín, chất lượng giúp bạn thực hiện công việc này để tiết kiệm thời gian, công sức,…

  • Ngoài ra, việc tháo dỡ văn phòng còn phải đáp ứng tiêu chí an toàn cho người thực hiện. Không ảnh hưởng đến cư dân địa phương, hạn chế tối đa tác động đến môi trường,…

  • Chọn giờ đẹp, thuận tiện cho việc di chuyển đồ đạc mà không bị làm phiền và ảnh hưởng bởi giao thông.

  • Khi lựa chọn một công ty chuyên cung cấp dịch vụ tháo dỡ văn phòng uy tín. Bạn nên gọi điện trực tiếp đến công ty để giải đáp thắc mắc của mình.

  • Bạn nên đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng xây dựng, tốt hơn hết nên nhờ sự tư vấn, hướng dẫn của những người có kinh nghiệm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển phòng trọ có cần xem ngày tốt xấu không?

Tuổi Dần dọn nhà ngày nào tốt trong năm 2024?

Xử lý vật liệu thừa và rác khi chuyển văn phòng hiệu quả