Kinh Nghiệm Chuyển Văn Phòng Quận Gò Vấp Nhanh Chóng, Tiết Kiệm Và Hiệu Quả

 Kinh nghiệm chuyển văn phòng quận Gò Vấp sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian trong quá trình chuyển dọn văn phòng làm việc. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chuyển địa điểm thuê văn phòng mới, hoặc hạch toán ngân sách vận chuyển bắt đầu từ đâu. Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của Chuyển Nhà Miền Nam nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế quy trình chuyển dọn tinh gọn, đầy đủ nhất.

Kinh nghiệm tìm văn phòng mới

chia se kinh nghiem tim van phong moi
Chia sẻ kinh nghiệm tìm văn phòng mới

Văn phòng là nơi giao dịch quan trọng. Có thể nói nó đóng vai trò quyết định đến sự phát triển của doanh nghiệp.

Do đó, kinh nghiệm chuyển văn phòng cần đặc biệt lưu ý ở giai đoạn tìm kiếm văn phòng mới. Dưới đây là một vài tiêu chí giúp bạn xác định nhu cầu của mình và chọn văn phòng với các tính năng phù hợp:

Mục đích thuê văn phòng mới là gì: Mở rộng hay thu hẹp không gian làm việc? Kế hoạch kinh doanh hiện tại và tương lai của công ty có ảnh hưởng đến nhu cầu tìm văn phòng mới không?

Ngân sách: Chi phí thuê văn phòng mới mỗi tháng là bao nhiêu? Chi phí thuê công ty chuyển văn phòng là bao nhiêu?

Chuyển văn phòng mới cần lưu ý đến các yếu tố: Giao thông, chỗ để xe, sử dụng ngay hay thiết kế lại, hệ thống điện nước, an toàn phòng cháy chữa cháy, thang máy,… để xác định thời điểm lên kế hoạch chuyển văn phòng.

Thời gian: Thời gian chấm dứt hợp đồng với nơi ở cũ, thời gian chuẩn bị chuyển văn phòng mới, ngày tốt chuyển văn phòng,…

Các vấn đề khác: Phong thủy, dịch vụ xung quanh,…

Nghiên cứu kỹ lưỡng một số địa điểm, so sánh giá cả và những lưu ý liên quan để chọn thuê văn phòng phù hợp nhất.

Khi đã thuê được mặt bằng phù hợp, bạn cần thiết kế hoặc nâng cấp, sơn sửa, dọn dẹp trước khi chuyển đến văn phòng.

Lập sơ đồ vị trí cho nhân viên, phòng ban tại văn phòng mới

Việc tìm kiếm văn phòng mới nên bắt đầu ít nhất 2 tháng trước khi chuyển đi. Và chốt vị trí cuối cùng trước một tháng. Dành đủ thời gian để chuẩn bị cho việc di chuyển và các thủ tục liên quan khác.

>>> Xem thêm: Cách Đóng Gói Hàng Dễ Vỡ Vận Chuyển Đi Xa An Toàn

Kinh nghiệm chuyển văn phòng quận Gò Vấp chi tiết

kinh nghiem chuyen van phong day du va chi tiet nhat
Kinh nghiệm chuyển văn phòng đầy đủ và chi tiết nhất

Một tháng trước ngày chuyển dọn

Chọn thời điểm thích hợp để chuyển văn phòng là một kinh nghiệm quan trọng. Nhưng nên ưu tiên chọn thời điểm ít ảnh hưởng nhất đến hoạt động kinh doanh. Vì chắc chắn khi thay đổi nơi mới, giao dịch sẽ bị gián đoạn, nhân viên của bạn sẽ khó tập trung với khách hàng.

Thời điểm lý tưởng nên là cuối tuần hoặc các tháng ít khách (trước hoặc sau Tết Nguyên đán, ngày hoàng đạo của tháng 7 âm lịch,…)

Lên danh sách đồ đạc cần chuyển, số lượng nhân viên, đường dây điện thoại hiện có để sắp xếp lại tại văn phòng mới.

Loại bỏ những đồ đạc, bàn ghế không còn sử dụng để giảm bớt gánh nặng di chuyển, tiết kiệm chi phí chuyển văn phòng, mang lại doanh thu cho doanh nghiệp của bạn.

Sang nhượng, thanh lý hợp đồng thuê văn phòng cũ, hợp đồng internet, điện, nước, wifi, chuyển phát mail,…

Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc chuyển nhượng trụ sở công ty như kê khai thuế, đăng ký kinh doanh, đăng ký lại với cơ quan thuế,…

Trong quá trình phục vụ khách hàng cần thông báo về công tác chuẩn bị chuyển văn phòng công ty để khách hàng không bỡ ngỡ.

Theo kinh nghiệm chuyển nhà của Chuyển nhà trọn gói Miền Nam, bạn cần phân công nhiệm vụ cho từng bộ phận. Thông thường mỗi phòng nên có một người duyệt bài để tiện cho việc sắp xếp và quản lý.

Một – hai tuần trước ngày chuyển văn phòng làm việc

Thay đổi địa chỉ lần lượt trên các văn bản, công văn, hợp đồng, danh thiếp, trên website và mọi thông tin liên quan đến địa chỉ của công ty.

Thông báo công khai với khách hàng về việc thay đổi địa chỉ văn phòng bằng email, điện thoại, website, mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,…

Yêu cầu nhân viên đóng gói đồ đạc cá nhân của họ. Đóng gói các tài liệu quan trọng và đồ đạc khác một cách cẩn thận. Ngoài ra, hãy ghi chú chi tiết để tránh hiểu lầm.

Kinh nghiệm chuyển văn phòng quan trọng: 1 tuần trước ngày chuyển đi, hãy liên hệ với tòa nhà để xin phép tại cả điểm khởi hành và điểm đến để sử dụng thang máy và lối xuống tầng hầm.

Trong ngày chuyển dọn đến điểm thuê văn phòng mới

Bạn cần 4 vị trí quan trọng trong công tác này:

Giám sát chung: Người này sẽ chịu trách nhiệm về tài sản là làm với bộ phận tháo dỡ và giải quyết các vấn đề phát sinh, báo cáo kịp thời cho ban lãnh đạo công ty.

2 người giám sát ở 2 đầu: Trụ sở cũ và trụ sở mới.

Một người hộ tống (đi theo xe chuyển văn phòng) để đảm bảo rằng không có đồ đạc nào bị thất lạc và mọi thứ đang diễn ra theo đúng kế hoạch.

Việc di chuyển nên được thực hiện lần lượt từ mỗi bộ phận. Làm xong phòng này sẽ chuyển sang phòng khác để đồ đạc không bị lẫn lộn.

Trong trường hợp có bất kỳ vấn đề, người quản lý nên được thông báo ngay lập tức. Nếu đồ bị hư hỏng, mất mát thì hai bên phải ký biên bản xác nhận để có cơ sở giải quyết sau này.

Công ty của bạn nên có trách nhiệm dọn dẹp văn phòng cũ sau khi chuyển đi. Trả lại trạng thái tốt nhất cho bộ phận đầu. Đây là cách một công ty chuyên nghiệp nên làm.

Một vài lưu ý trong kinh nghiệm chuyển văn phòng

mot so luu y khi chuyen van phong ban can biet
Một số lưu ý khi chuyển văn phòng bạn cần biết

Ngoài những điều cần làm ở trên, còn một số kinh nghiệm chuyển văn phòng khác mà bạn cần lưu ý để loại bỏ những rắc rối có thể xảy ra, chẳng hạn như:

Để đảm bảo không bỏ sót bất cứ điều gì, bạn nên biết cách thiết kế một kế hoạch chuyển văn phòng thật chi tiết.

Phân chia đều công việc giữa các bộ phận hoặc một số người chịu trách nhiệm để giảm bớt khối lượng công việc.

Tìm công ty dịch vụ vận chuyển văn phòng uy tín, kinh nghiệm, giá cả phải chăng.

Cân đối ngân sách cho quá trình vận chuyển văn phòng công ty, hỏi kỹ các khoản phí để tránh những phát sinh có thể xảy ra.

Nếu bạn tin vào vấn đề phong thủy thì nên tổ chức lễ nhập trạch tại văn phòng công ty để cầu mong sự phát đạt, công việc làm ăn thuận lợi, thuận buồm xuôi gió.

Có nên thuê dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà trọn gói?

kinh nghiem chuyen van phong
Chia sẻ kinh nghiệm chuyển văn phòng Quận Gò Vấp

Như phía trên chúng tôi đã trình bày, nếu bạn không chuyên hoặc không có quá nhiều nhân sự giúp đỡ thì có thể chọn thuê dịch vụ Chuyển nhà trọn gói Miền Nam uy tín. Đơn vị sẽ giúp bạn lên kế hoạch vận chuyển một cách chi tiết nhất, xem ngày giờ chuyển và nhập trạch hợp với chủ công ty, giúp công ty ngày càng phát triển hơn.

Đặc biệt, dịch vụ vận Chuyển nhà trọn gói Miền Nam có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hết lòng về nghề, đảm bảo đồ đạc của bạn đi đúng nơi về đúng chỗ. Quy trình làm việc của dịch vụ chuyển nhà bao gồm:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng về địa điểm, chuyến đi, nhu cầu về thời gian.

Bước 2: Tiến hành khảo sát, báo giá và ký hợp đồng vận chuyển để đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên.

Bước 3: Triển khai dịch vụ vận chuyển như đã cam kết trong hợp đồng.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán.

Hy vọng rằng với những kinh nghiệm chuyển văn phòng quận Gò Vấp mà chúng tôi đã chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn chuyển bị tốt hơn trong quá trình chuyển nơi làm việc. Nếu bạn có nhu cầu cần giúp đỡ, đừng ngần ngại liên hệ cho dịch vụ Chuyển nhà Miền Nam, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn mọi lúc, mọi nơi bất kể ngày lễ tết.

Nguồn: https://chuyennhamiennam.com/kinh-nghiem-chuyen-van-phong-quan-go-vap

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chuyển phòng trọ có cần xem ngày tốt xấu không?

Tuổi Dần dọn nhà ngày nào tốt trong năm 2024?

Xử lý vật liệu thừa và rác khi chuyển văn phòng hiệu quả